Hướng dẫn kích hoạt bảo hành qua website & tin nhắn sms
Kính gửi: Quý Đại lý và khách hàng
Kể từ này 01/11/2022 Deborah Home sẽ chính thức áp dụng bảo hành điện tử với các thương hiệu, sản phẩm Deborah Home đang phân phối tại thị trường Việt Nam. Chi tiết theo nội dung:
I. Đối tượng áp dụng
1. Qua Tin nhắn SMS đối với khách hàng và Đại Lý:
Kích hoạt bảo hành sản phẩm: Gửi tin nhắn đến đầu số 8077
a, Đối với khách hàng
Cú pháp tin nhắn:
DEBORAH [dấu cách] Mã Cào_SP gửi 8077 (1000đ/sms)
Trong đó:
Mã Cào_SP: Là dãy số và chữ được in trong mã cào
b, Đối với Đại lý
Cú pháp tin nhắn:
DEBORAH [dấu cách] Mã Cào_SP SDTKH gửi 8077 (1000đ/sms)
Trong đó:
Mã Cào_SP: Là dãy số và chữ được in trong mã cào
SDTKH: Là số điện thoại của khách hàng
c, Yêu cầu bảo hành sản phẩm: Gửi tin nhắn đến đầu số 8077
Cú pháp nhắn tin: DEBORAH BH gửi 8077 (1000đ/sms)
d, Tra cứu thông tin sản phẩm :
Cú pháp nhắn tin: DEBORAH TC [MÃCÀO_SP] gửi 8077
Trong đó: Mã Cào_SP: Là dãy số và chữ được in trong mã cào
2. Qua website:
Khách hàng và Đại lý truy cập vào địa chỉ https://baohanh.deborah.vn/ bằng Smartphone hoặc Máy tính
2.1 Đối với khách hàng:
a, Kích hoạt bảo hành sản phẩm:
Khách hàng có thể nhấp vào "Kích hoạt bảo hành" trên trang chủ:
Hoặc nhấp vào Menu "KÍCH HOẠT BẢO HÀNH" để tiến hành đăng ký kích hoạt,
Bước 1: Khách hàng điền đầy đủ thông tin trong bảng sau:
Bước 2: Nhấp vào nút "Kích hoạt bảo hành"
Website sẽ hiện thị kết quả kích hoạt thành công và chi tiết sản phẩm cho khách hàng.
Lưu ý: Khách hàng bắt buộc điền đúng 2 thông tin là số điện thoại và mã cào để đăng ký bảo hành sản phẩm và để DEBORAH HOME có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn.
b, Yêu cầu bảo hành trực tuyến:
Khách hàng có thể nhấp vào "Yêu cầu bảo hành trực tuyến" trên trang chủ:
Hoặc nhấp vào Menu "BẢO HÀNH TRỰC TUYẾN" để yêu cầu bảo hành.
Bước 1: Khách hàng điền thông tin vào bảng sau :
Bước 2: Khách hàng nhấp vào nút "Yêu cầu bảo hành" để gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm.
Lưu ý: Khách hàng gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm bằng số điện thoại đã đăng ký khi kích hoạt sản phẩm hoặc số điện thoại liên hệ trực tiếp để được DEBORAH HOME hỗ trợ tốt nhất
c, ra cứu thông tin sản phẩm:
Tại Trang chủ, Khách hàng nhập Mã cào sản phẩm để kiểm tra thông tin và thời hạn kích hoạt của sản phẩm.
2.2 Đối với Đại lý:
Để đăng ký tài khoản đại lý/ cửa hàng của Deborah Home, Quý Đại lý vui lòng liên hệ Deborah Home, hotline: 0934 623 768.
Khi có tài khoản, để quản lý sản phẩm và ghi nhận sản phẩm Quý Đại lý vui lòng đăng nhập tài khoản để thao tác kích hoạt như đối với khách hàng.
Lưu ý: Khi Đại lý đăng ký, số điện thoại của Quý Đại lý phải là duy nhất, vui lòng nhập số điện thoại đã đăng ký để kích hoạt để DEBORAH HOME có thể hỗ trợ tốt nhất.
II. Thời gian áp dụng:
Bảo hành điện tử sẽ chính thức được áp dụng kể từ ngày 01/11/2022
Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ Hotline 0934 623 768 để được giải đáp
Công ty cổ phần Deborah xin trân trọng thông báo và rất mong nhận được sự hỗ trợ từ Quý khách hàng và Quý đại lý